Phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1983

Đăng bởi Admin
30/12/2019

Tư vấn phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1983 (Quý Hợi)

Tư vấn phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1983. Trong Bát Trạch Tam Nguyên Cửu vận: Thượng Nguyên, Trung Nguyên và Hạ Nguyên. Thì người sinh năm 1983 nằm trong cuối vận thứ 6 ( 1964-1983 ) Trung Nguyên. có Thiên Can là “Quý” và Địa Chi là “Hợi” tức là con Lợn. Người sinh năm 1983 có bản mệnh ngũ hành là “Đại Hải Thủy” là Nước Biển Lớn. Người sinh năm 1983 đối với Nam có cung mệnh là cung Cấn thuộc Tây Tứ Trạch. Với Nữ thì có cung mệnh là cung Đoài thuộc Tây Tứ Trạch.

Tư vấn thiết kế phong thủy nhà đẹp cho tuổi Hợi
phong thủy nhà đẹp tuổi Quý Hợi

Trong phong thủy nhà đẹp người tuổi Hợi, khi xây một ngôi nhà cần tránh những năm Tam Tai, đó là năm: Tỵ, Ngọ, Mùi.Và tránh những năm kim lâu, những tuổi sau phạm vào kim lâu :12, 15, 17, 19, 21, 24, 26, 28, 30, 33, 35, 37, 39, 42, 44, 46, 48, 51, 53, 55, 57, 60, 62, 64, 66, 69, 71, 73, 75 nếu (lấy tuổi dương lịch + 1) mà trùng với những số trên thì là phạm vào kim lâu.

Sinh năm 1983 mệnh gì?

Chọn hướng phong thủy nhà đẹp tuổi Quý Hợi (Nam)  có Cung Cấn

Bản mệnh của con người phân ra Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. và căn nhà đẹp cũng chia ra làm Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch. Người Đông Tứ Mệnh nên ở vào những ngôi nhà thuộc Đông Tứ Trạch và người có mệnh Tây Tứ Trạch nên ở ngôi nhà Tây Tứ Trạch

Đối với bản mệnh của mỗi người dều có những hướng tốt và những hướng xấu. Đối với người sinh năm 1983 (Quý Hợi)  Nam có cung mệnh là Cấn:

– Năm sinh dương lịch: 1983

– Năm âm lịch : Quý Hợi

– Ngũ hành(bản mệnh): Đại hải Thủy tức Nước Biển lớn

– Quẻ mệnh(trạch mệnh): Cấn Thổ

– Hướng tốt: Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Phước Đức)

– Hướng xấu: Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Hoạ Hại)

Thiết kế phong thủy nhà đẹp tuổi 1983
Bát trạch cho nhà đẹp hướng Đông Bắc

Chọn hướng nhà đẹp cho tuổi Quý Hợi đối với Nam giới cần biết được những hướng tốt và những hướng xấu với bản Mệnh của mình. Việc nắm bắt được một phần kiến thức phong thủy, rất có lợi trong việc thiết kế phong thủy nhà đẹp, cũng như xây dựng căn nhà đẹp…Những vị trí cung tốt nên đặt phòng khách, phòng ngủ, ban thờ, cửa chính bàn làm việc, bàn học, két đựng tiền. Những vị trí cung xấu nên đặt bếp, vệ sinh và nhìn về hướng tốt

Chọn hướng phong thủy nhà đẹp tuổi Quý Hợi (Nữ)  có Cung Đoài

Bản mệnh của con người phân ra Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. và căn nhà đẹp cũng chia ra làm Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch. Người Đông Tứ Mệnh nên ở vào những ngôi nhà thuộc Đông Tứ Trạch và người có mệnh Tây Tứ Trạch nên ở ngôi nhà Tây Tứ Trạch

Đối với bản mệnh của mỗi người dều có những hướng tốt và những hướng xấu. Đối với người sinh năm 1983 (Quý Hợi)  Nữ có cung mệnh là Đoài:

– Năm sinh dương lịch: 1983

– Năm âm lịch : Quý Hợi

– Ngũ hành(bản mệnh): Đại hải Thủy tức Nước Biển lớn

– Quẻ mệnh(trạch mệnh): Đoài Kim

+ Hướng tốt: Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị); Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Phước Đức)

+ Hướng xấu: Nam (Ngũ Quỷ); Đông Nam (Lục Sát); Đông (Tuyệt Mệnh); Bắc (Hoạ Hại)

Bát trạch cho nhà đẹp hướng Tây
Bát trạch cho nhà đẹp hướng Tây

Trong việc thiết kế phong thủy nhà đẹp, cũng như xây dựng căn nhà đẹp… Những vị trí cung tốt nên đặt phòng khách, phòng ngủ, ban thờ, cửa chính bàn làm việc, bàn học, két đựng tiền. Những vị trí cung xấu nên đặt bếp, vệ sinh và nhìn về hướng tốt

Thiết kế kiến trúc – Cách bố trí chức năng chính hợp phong thủy trong ngôi nhà đẹp

–  Hướng cửa cái: Thiết kế kiến trúc ứng với gia chủ  là Nam giới sinh năm 1983 thì hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Tây Bắc (cung Thiên Y); Đông Bắc (cung Phục Vị); Tây Nam (cung Sinh Khí); Tây (cung Phước Đức)

. Ngược lại, những hướng xấu là: Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông (cung Lục Sát); Đông Nam (cung Tuyệt Mệnh); Nam (cung Hoạ Hại)

–  Hướng ban thờ: hướng tốt để đặt ban thờ là Tây Bắc (cung Thiên Y); Đông Bắc (cung Phục Vị); Tây Nam (cung Sinh Khí); Tây (cung Phước Đức)

–  Hướng bếp: Đặt tại cung xấu nhìn về hướng tốt. Bếp nên đặt ở hướng Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông (cung Lục Sát); Đông Nam (cung Tuyệt Mệnh); Nam (cung Hoạ Hại) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

–  Vị trí đặt khu vệ sinh: thiết kế kiến trúc nên đặt vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông (cung Lục Sát); Đông Nam (cung Tuyệt Mệnh); Nam (cung Hoạ Hại)

Tư vấn phong thủy – Phương hướng xây nhà đẹp

– Chủ mạng Cấn chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Cấn Vi Sơn trong Kinh chu dịch. Hướng này theo lý thuyết chủ nhà sẽ được thứ cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Vì Phục Vị sao Tả Bồ, âm Thuỷ, còn cung Cấn thuộc Dương Thổ ( Thổ khắc Thuỷ ), không hợp với con trai út.

– Chủ mạng Cấn chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Sơn Lôi Di trong Kinh chu dịch. Chủ nhà tiền tài bị hao hụt, khẩu thiệt. Thứ hung.

– Chủ mạng Cấn chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Sơn Phong Cổ trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị mưu hại, tổn thọ, không có con nối dõi. Đại hung.

– Chủ mạng Cấn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Sơn Hoả Bí trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị thị phi, kiện tụng, thương nhân khẩu. Thứ hung.

– Chủ mạng Cấn chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Sơn Địa Bác trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát, nhưng thực tế không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc sao Tham Lang, Dương Mộc. Còn cung Khôn thuộc âm Thổ. Có hại đến bổn mạng mẹ hoặc vợ.

– Chủ mạng Cấn chọn hướng Đoài (Chính Tây) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Sơn Trạch Tổn trong Kinh chu dịch. Chủ nhà giàu có vào hạng bậc trung, có tiền bạc dồi dào, sống thọ. Thứ cát.

– Chủ mạng Cấn chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Sơn Thiên Đại Súc trong Kinh chu dịch. Chủ nhà phú quý, trong nhà ít có người mang bệnh tật. Thượng cát

– Chủ mạng Cấn chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Qủy là quẻ Sơn Thủy Mông trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị hỏa tai, bệnh tật, khẩu thiệt. Đại hung.

Mầu sắc cho ngôi nhà đẹp

Tư vấn phong thủy, Chủ nhà sinh năm 1983 thuộc bản mệnh Đại Hải Thủy (tức mệnh Thủy) do đó khi thiết kế kiến trúc, mầu sắc cho ngôi nhà nên chọn mầu thiên về xanh đen hoặc sẫm mầu tương ứng với mệnh Thủy. Tránh các mầu thiên về gam đỏ hoặc nâu đất vì các mầu này tương ứng với mệnh Hỏa, Thổ khắc với mệnh Thủy.

Đối với mỗi bản thiết kế kiến trúc nhà đẹp, việc quan tâm không phải chỉ là yếu tố về môi trường sống, về tính thẩm mỹ, mà vấn đề về phong thủy cũng luôn được quan tâm. Do đó Kiến Tạo Việt xin đưa ra những phân tích cơ bản nhất về phong thủy ứng với từng độ tuổi để quý khách hàng tham khảo trước khi quyết định xây dựng căn nhà của mình.

Xem hướng nhà

Xem tuổi xây dựng

Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

0858.858.969