Mẫu thiết kế trà sữa phong cách Vintage 2020

Đăng bởi Admin
04/01/2020

Mang phong cách Vintage vào quán trà sữa hiện đại

Hiện nay trà sữa là một thức uống phổ biến của giới trẻ, chính vì vậy mà họ không chỉ săn lùng những quán có trà sữa ngon mà còn tìm kiếm một không gian trà sữa đẹp ấn tượng. Nếu bạn đang có dự định kinh doanh trà sữa. Hãy nghiên cứu xu hướng và thị hiếu của khác hàng. Đặc biệt là các bạn trẻ, để kiến tạo không gian trà sữa theo những phong cách được ưa chuộng. Bài viết sau đây, CIT GROUP sẽ giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế trà sữa Vintage pha chút hiện đại. Đây được đánh giá là xu hướng thiết kế nội thất trà sữa hot nhất 2020.

Quầy order được bố trí ngay lối vào tạo sự thuận tiện cho khách hàng lựa chọn thức uống và tiến thẳng vào phía trong lựa chọn chỗ ngồi ưng ý

Phong cách Vintage mang đến một nét cổ điển mộc mạc, bình dị lạ thường.

Lựa chọn gam màu nâu cho nội thất gỗ là điểm nổi bật của phong cách này tạo cảm giác trang nhã nhưng không kém phần sang chảnh.

Nội thất là bàn ghế chất liệu gỗ với sắc nâu hài hoà với không gian. Kết hợp với những chùm đèn mây tre tạo một không gian cổ điển pha chút hiện đại ấn tượng.

Mẫu thiết kế trà sữa vintage 7

Không gian trà sữa ngồi bệt pha chút hiện đại bởi những bức tranh tường decor ấn tượng

Không gian tầng 1 của quán vẫn giữ nét cổ điển trong việc lựa chọn và bố trí nội thất trà sữa. Điểm cộng là sử dụng ô cửa kính lớn tạo một view nhìn lý tưởng.

Bạn muốn mang phong cách Vintage về cho không gian trà sữa của mình?

Chia sẻ ý tưởng thiết kế không gian trà sữa của bạn cùng CIT GROUP nhé !

Xem hướng nhà

Xem tuổi xây dựng

Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

0858.858.969