THỜI THƯỢNG với mẫu thiết kế quán cafe tân cổ điển

Đăng bởi Admin
26/08/2020

Thiết kế quán cafe đẹp phong cách tân cổ điển đang được rất nhiều chủ đầu tư và thực khách ưa chuộng. Tân cổ điển là sự kết hợp hài hoài giữa nét hoài cổ xưa cũ và nét phóng khoáng hiện đại. Nó mang tới một không gian xa hoa, lộng lẫy nhưng và không kém phần đẳng cấp. Vì vậy phong cách tân cổ điển luôn có chỗ đứng vững trãi và sức sống bền bỉ trong dòng chảy kiến trúc.

Ấn tượng với mẫu thiết kế quán cà phê mang phong cách tân cổ điển

Khoác lên mình những chi tiết ấn tượng và độc đáo từ kiến trúc đến nội thất, không gian mẫu thiết kế quán cà phê tân cổ điển mà thiết kế – xây dựng Ngọc Tùng Group giới thiệu dưới đây hoàn toàn là sự lựa chọn cho những ai mong muốn theo đuổi tinh thần lịch lãm, thời thượng mà hiện đại của phong cách tân cổ điển. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Kiến trúc phân khu ấn tượng, khoa học

Mid-century hay còn gọi là phong cách tân cổ điển được hình thành từ những năm 40 tới 70 của thế kỷ trước, nó là sự giao thoa giữa cái cũ và cái mới, tự nhiên và hiện đại. Phong cách này rất thoải mái, có sự kết hợp tuyệt vời giữa nội thất sang trọng với thế giới thiên nhiên xung quanh.

Khác với phong cách cổ điển luôn cầu kỳ, tỉ mỉ, rườm rà tới từng chi tiết, thiết kế quán cafe phong cách tân cổ điển đơn giản hơn, bớt cầu kỳ và nhấn mạnh vào vẻ đẹp những mặt phẳng của tường, trần, phào,..bên cạnh đó là những đường cong mềm mại của các đồ nội thất. Trong thiết kế của mình Ngọc Tùng Group tập trung vào các bức tường, phân chia các không gian bằng các chi tiết đơn giản theo tỷ lệ vàng.

Cách chia không gian này chính là chìa khóa làm nên vẻ đẹp hài hòa, cân bằng hết sức tự nhiên và tinh tế, khiến cho người thưởng ngoạn cảm nhận được sự hòa hợp, bình yên và vô cùng thoải mái.

Phong cách tân cổ điển thường sử dụng những ô cửa kính lớn từ đó khách hàng từ bên ngoài có thể dễ dàng nhìn thấy được tổng thể thiết kế của khu vực quầy bar, đó là cách hiệu quả giúp quán thu hút khách hàng. Khu vực này còn nổi bật với hệ thống tường được thiết kế độc đáo theo dạng hình khối. Gam màu xanh đậm mang đến vẻ đẹp lịch lãm và thường thượng của không gian.

>> Xem thêm: 

“Chất phát ngất” với quán cafe phong cách Industrial

Đầy hứng khởi với quán cafe phong cách Coastal

 

Nội thất tân cổ điển đặc trưng

Thiết kế quán cafe tân cổ điển thường vô cùng hài hòa về cả màu sắc và các chi tiết, mang tới cho khách hàng cảm giác thoải mái và vô cùng ấn tượng. Những mẫu ghế sô – pha dài được bọc da hoặc nhung với tông màu trầm, tối giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Màu sắc sử dụng trong thiết kế quán cafe tân cổ điển thường là các tông màu tối và trầm lắng. Những tone màu này sẽ tôn nét sang trọng, quý phái, khiến cho không gian trở nên lung linh nhưng phảng phất chút hoài cổ. Đó cũng là màu nền làm nổi bật các đồ nội thất và rất bắt sáng với ánh sáng đèn chùm.

Trang trí bởi những đồ decor độc đáo

Các chi tiết trang trí được sử dụng trong không gian cũng có sự phân chia theo kiến trúc và nội thất của từng khu vực. Những quán cafe mang phong cách tân cổ điển sử dụng những vật dụng trang trí tinh giản và cao cấp. Hệ thống chiếu sáng vừa làm chức năng chiếu sáng vừa là “món” decor mới lại mang lại sự hài hòa cho thiết kế.

Với mẫu thiết kế quán cafe phong cách tân cổ điển bạn sẽ có nhiều trải nghiệm khác nhau, đây cũng chính là điểm nhấn độc đáo và thu hút. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian tương tự, hãy liên hệ với thiết kế – xây dựng Ngọc Tùng Group để được tư vấn và hỗ trợ MIỄN PHÍ nhé!
>>> Xem thêm:Thiết kế quán cafe phong cách Vintage lôi cuốn khách hàng

Xem hướng nhà

Xem tuổi xây dựng

Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

0858.858.969